crossorigin="anonymous">

Tổng hợp những loại game PS2 hay nhất mọi thời đại

Đối với những game thủ thế hệ 8X, 9X không thể không biết đến những thể loại ps2 game độc đáo, hấp dẫn. Các thể loại game trên máy PS2 có đồ họa tốt hơn, là một kỳ tích ấn tượng vào thời điểm đó. Hãy cùng xem lại những tựa game hay dành cho may PS2 từng “ oanh tạc” một thời qua bài viết sau.

Những top game ps2 hay nhất mọi thời đại

Game PS2 hay – Grand Theft Auto: Vice City

Grand Theft Auto: Vice City đưa người chơi đến với nước Mỹ vào năm 1980. Tại đây, bạn sẽ vào vai đại ca anh chị bị các thế lực thù địch hãm hại. Tommy không chịu đầu hàng, chống lại hàng trăm tên côn đồ đang bành trướng địa vị của mình.

Grand Theft Auto: Vice City là một trong những game PS2 thành công được nhà phát hành đưa lên thiết bị di động để bất cứ ai cũng đều có thể thưởng thức và trải nghiệm.

Grand Theft Auto: Vice City 

Grand Theft Auto: Vice City 

Ps2 game mới lạ – Socom II US Navy Seals

Socom II US Navy Seals là một game bắn súng góc nhìn thứ ba chiến thuật, được nhiều người chơi trực tuyến trên PS2 ưa chuộng. Socom II đã trở thành một game PS2 trực tuyến phổ biến nhờ lối chơi vô cùng hấp dẫn. 

Socom II còn có chiến dịch chơi đơn với 12 nhiệm vụ đưa người chơi đi khám phá khắp thế giới. Socom II là một game bắn súng trực tuyến thời kỳ đầu được nhiều bạn trẻ thế hệ trước yêu thích.

Game Prince of Persia: The Sands of Time

Prince of Persia: The Sands of Time

Prince of Persia: The Sands of Time

Prince of Persia: The Sands of Time nhanh chóng trở thành một trong những Platformers hành động hay nhất trên PS2.

Con dao găm của Hoàng tử giúp bạn có thể tua lại thời gian, điều này vô cùng có lợi cho những cú nhảy khó khăn và khi người chơi rơi vào trận chiến. Hoặc có thể dùng dao găm này để đóng băng kẻ thù tại chỗ. 

Tom Clancy’s Splinter Cell: Pandora Tomorrow

Cuộc phiêu lưu của Sam Fisher có nhiều cải tiến hơn so với bản gốc. Khi chơi game PS2 này, nếu bạn là người mới sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào, có nhiều trải nghiệm thực tế hơn về cách hạ gục kẻ thù.

Câu chuyện lấy bối cảnh khi đưa Fisher đến Đông Timor cùng lực lượng dân quân đang phát triển. Câu chuyện là một bộ phim kinh dị chính trị với các yếu tố hành động đan xen mạnh mẽ. Hãy trải nghiệm tựa game PS2 hấp dẫn này để có những giây phút giải trí thú vị.

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening là một trong những game PS2 vô cùng nổi bật nhờ lối chơi hấp dẫn tuyệt vời. DMC3 mang nhiều sắc thái hơn so với trình tạo nút thông thường, đòi hỏi người chơi phải kết hợp các combo đẹp mắt để sống sót.

DMC3 là một game hành động kinh điển bởi sự kết hợp với âm nhạc tuyệt vời cùng khả năng chiến đấu anh dũng. Nếu bạn yêu thích game hành động cùng âm nhạc sôi động thì đừng bỏ lỡ tựa game này nhé!

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening 

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening 

Game PS2 – God of War

God of War đem đến cho người chơi những trận đấu giữa các vị thần, những trận chiến đấu vượt xa người thường. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Kratos có sức mạnh không tưởng. Trong game chơi, Kratos trở thành thuộc hạ của thần chiến tranh Ares để giữ lại mạng sống của mình.

Trải qua vô số trận chiến gian khổ, Kratos luôn ám ảnh và chìm đắm trong đau khổ với hình ảnh cái chết của vợ con. Kratos trong game cuối cùng cũng có trận chiến đấu sống còn với thần chiến tranh Ares, Tuy nhiên kết quả trận đấu như thế nào, bạn hãy tự mình trải nghiệm để tìm câu trả lời. Hãy tham gia game để trải nghiệm những trận chiến tưởng như không có thật cùng sự phát triển tâm lý của nhân vật khá chân thật. 

Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty

Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty là thể loại game được phát triển bởi Konami và được dẫn dắt bởi Hideo Kojima. Sons of Liberty đã chạm đến một loạt các chủ đề phức tạp như chính trị hiện nay. 

Người chơi game sẽ vào vai Solid Snake, vượt qua các địa điểm khác nhau để khám phá ra âm mưu lớn lây lan khắp thế giới. Sons of Liberty được xem là một trong những game PS2 hay nhất mọi thời đại. Đừng bỏ lỡ tựa game Sons of Liberty vô cùng thú vị này bạn nhé! Chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thoải mái và thú vị.

Game PS2 – Shadow of the Colossus

Shadow of the Colossus là game PS2 hay nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Game được phát triển bởi SIE Japan và Team ICO. Shadow of the Colossus kể về Wander – chàng trai trẻ đến một vùng đất xa lạ để hồi sinh cô gái trẻ Mono.

Người chơi cần trèo lên cơ thể khổng lồ của mỗi Colossus để tìm ra điểm yếu và tiêu diệt chúng bằng thanh kiếm của mình. Ngoài những trận chiến căng thẳng thì Shadow of the Colossus còn rất vượt trội ở cấp độ khí quyển. Đây thực sự là một tựa game khá hấp dẫn đối với những bạn mới chơi và cả người chơi chuyên nghiệp. 

Kết bài

Bài viết trên VTVDaNang đã tổng hợp cho bạn những loại game PS2 hay nhất mọi thời đại. Hy vọng những thông tin hữu ích này giúp bạn dễ dàng lựa chọn tựa game yêu thích nhất. Với những phút giây giải trí cùng bạn bè vô cùng quý báu thì lựa chọn tham gia game PS2 này là điều khá thú vị. 

Hiện nay có nhiều loại hình game khác nhau, tuy nhiên các tựa game dùng cho máy PS2 nêu trên vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi mỗi hình thức chơi game có những nét nổi bật và sự hấp dẫn riêng biệt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại thông tin comment dưới bài viết này bạn nhé!

2 Comments

  1. Đỗ Trọng Hiếu 01/15/2024 Reply
    • Vũ Thanh Thủy 01/17/2024 Reply

Leave a Reply