Thiết kế mẫu hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, ngắn gọn và súc tích

Mẫu hồ sơ năng lực chính là tài liệu còn gọi là Profile công ty. Thiết kế hồ sơ năng lực công ty ngày nay vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các đơn vị làm bên xây dựng, vận tải,…hay dùng để chào thầu.

Thông qua những thông tin về hồ sơ năng lực của công ty. Khách hàng có thể đánh giá hay cảm nhận mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó. Biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một nét khái quát.

Tại sao phải có mẫu hồ sơ năng lực giới thiệu công ty?

Khi muốn tìm hiểu về thông tin công ty của đối tác, việc đầu tiên khách hàng sẽ tìm hiểu thông qua các kênh như website, hồ sơ năng lực,…

Chính vì thế mẫu hồ sơ năng lực sẽ giúp cho khách hàng:

  • Khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng, khi doanh nghiệp có hồ sơ năng lực.
  • Hồ sơ năng lực sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực tốt nhất
  • Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
  • Nếu được khoe một cách khéo léo hồ sơ năng lực sẽ là nhân viên kinh doanh tài ba nhất khi ở bên khách hàng, không bỏ lỡ cơ hội hợp tác.

Thỏa mãn người xem khi cung cấp đầy đủ, chi tiết, và dễ hiểu về doanh nghiệp, ngành nghề, kinh nghiệm, sản phẩm…giúp khách hàng có cái nhìn bao quát, ấn tượng về công ty ấy. Một cuốn profile cơ bản cần giải đáp được các câu hỏi sau:

  1. Doanh nghiệp bạn là ai?
  2. Phương châm, mục tiêu trong thời gian sắp tới?
  3. Doanh nghiệp bạn làm gì ?
  4. Điều gì khiến bạn khác với các doanh nghiệp kinh doanh cùng sản phẩm, dịch vụ?
  5. Kinh nghiệm của công ty bạn thông qua các dự án và các đối tác?
  6. Sản phẩm hay lĩnh vực chính của bạn?

Hồ sơ năng lực tùy theo lĩnh vực sẽ có cách trình bày khác nhau. Tùy theo năng lực của doanh nghiệp về việc muốn đưa thông tin đến khách hàng.

Hình ảnh được thể hiện trên HSNL phải thật sự ấn tượng, thể hiện tính thẩm mĩ cao, phù hợp với doanh nghiệp, nội dung được thể hiện. Quan trọng nhất chính là đừng quên thông tin cho khách hàng cụ thể, chi tiết cách liên hệ hợp tác với doanh nghiệp của bạn.

Lưu ý khi thiết kế mẫu hồ sơ năng lực công ty

Nội dung không nên lan man, cần ngắn gọn và súc tích. Một cuốn hồ sơ năng lực quá nhiều chữ khiến cho khách hàng và đối tác không muốn đọc cuốn hồ sơ năng lực.

Nên đầu tư về phần hình ảnh, các hình ảnh đưa nên cần chuyên nghiệp, đẹp mắt và đảm bảo không bị vỡ ảnh. Nên đầu tư chụp hình chuyên nghiệp tại văn phòng, nhà xưởng hay đội ngũ công nhân viên của công ty.

Cần phải có tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty. Đây là yếu tố sẽ được các đối tác đánh giá cao.

Tránh trường hợp đi copy của một đơn vị khác, điều này sẽ làm cho bạn dễ bị trượt thầu nên tuyệt đối không được đi copy nội dung.

Nên lựa chọn thiết kế mẫu hồ sơ năng lực ở đâu?

Hiện nay trên thị trường nổi bật nhất là Công Ty TNHH Rubic Group. Chỉ cần nhìn sơ qua website bạn cũng thấy được đây là một trong số những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế.

Mẫu sản phẩm được công ty cập nhật thường xuyên trên webiste, bạn có thể nhìn trên thanh menu và truy cập ngay phần mẫu hồ sơ năng lực để tham khảo sản phẩm công ty đã làm.

Để tìm được đơn vị làm hồ sơ năng lực chắc chắn là không khó. Tuy nhiên để tìm được công ty có năng lực thiết kế hồ sơ năng lực thì khách hàng cần phải suy xét thật nghiệm túc.

Bởi vì nếu như thiết kế hồ sơ năng lực sai ý nghĩa truyền đạt về tầm nhìn của công ty, hoặc thiết kế nhìn không được chuyên nghiệp sẽ gây tổn hại rất nhiều cho thương hiệu của bạn. Đồng nghĩa với việc có thể bạn sẽ bị trượt trong những dự án chào thầu quan trọng.

Bạn có thể tham khảo đơn vị tại thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH RUBIC GROUP

VP TPHCM : Đường số 12, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM

VP Hà Nội :  299 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

VP Đồng Nai : Số F10, KP 5A, KDC Tân Biên, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

VP Bình Dương : 96/3A Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Hotline : 0937.667.886 – 0898.770.468

Email   : info@rubicgroup.com

Website: rubicmarketing.com – rubicgroup.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud