Giải mã cơn sốt The Beverly Solari

The Beverly Solari là căn hộ cao cấp trong hệ sinh thái đại đô thị Vinhomes Grand Park, được cho ra mắt vào 8/5/2022. Mặc dù chưa có quá nhiều thông tin ban đầu được đưa ra, nhưng The Beverly Solari đã tạo ra 1 cơn sốt cực lớn trong thị trường bds quý II tại HCM.

Tại sao The Beverly Solari lại gây bão

Thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Căn hộ The Beverly Solari được tạo ra bởi Vinhomes luôn đứng đầu trong ngành bds tại Việt Nam. Được thừa hưởng toàn bộ tiện ích xanh, hiện đại, tráng lệ giữa lòng thành phố thông minh Vinhomes Grand Park, thiết kế theo ý tưởng cánh chim đại bàng nước Mỹ kiêu hãnh thống trị không gian. The Beverly Solari sở hữu nhiều giá trị hoàn hảo đáp ứng khao khát sống phóng khoáng, tự do của những người trong tầng lớp thượng lưu.

Vị trí đẹp – tâm điểm kết nối giao thông

The Beverly Solari sở hữu vị trí vô cùng đắt địa với 2 mặt view sông Đồng Nai, sông Tắc sở hữu view tuyệt đẹp cùng với không gian sống cực kỳ thoáng mát. Nằm sát tuyến Metro số 1 kết nối Bến Thành – Suối Tiên, đường vành đai 2 và vành đai 3, cùng nhiều tuyến đường trọng yếu, thuận tiện cho việc di chuyển – kết nối nội thành HCM, và các tỉnh lân cận……

Tiện ích nội khu siêu tiện lợi

Đại đô thị Vinhomes Grand Park được xây dựng với mục đích tạo niêm 1 không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân nội khu. Chính vì vậy tiện ích nội khu rất quan trọng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

– Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Miền Nam: khu mua sắm quy tụ toàn bộ thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới.

– Bệnh viện đa khoa Vinmec: phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho toàn cư dân.

– Trường học liên cấp VinSchool: với tiêu chuẩn đào tạo chuẩn quốc tế.

– Quảng trường Golden Eagle: không gian xanh với tiêu chuẩn Holywood, kết hợp cùng biển cát trắng, khu BBQ, phòng gym cùng rạp chiếu phim ngoài trời….cư dân sẽ có thời gian vui chơi bên gia đình cực kỳ lành mạnh và bổ ích.

Cộng đồng thượng lưu

Đây sẽ là nơi dành cho tầng lớp trung và thượng lưu sinh sống, bạn sẽ có những mối quanh hệ xung quanh cực kỳ tốt mà không cần phải giao lưu ở nơi khác.

Cơ hội đầu tư lớn

Dù là căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Vinhomes nhưng mức giá ở lần mở hàng đầu tiên chỉ dao động từ 52.5 triệu/m2. Đây là mức giá mà bạn chỉ có thể sở hữu 1 căn hộ trung cấp ở quận 7, bình thạnh, gò vấp….

Xem Chi Tiết: https://thebeverlysolariq9.com/phuong-thuc-thanh-toan-khi-mua-the-beverly-solari/

Với tốc độ phát triển của thành phố Thủ Đức, những căn hộ ở đây sẽ có tốc độ tăng giá rất nhanh trong tương lai. Vì vậy, đây là căn hộ rất đáng để đầu tư lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud