Đánh giá Samsung Galaxy Flip 4, có đáng để nâng cấp?

Samsung Galaxy Flip 4 là chiếc điện thoại màn hình gập đang được mong chờ nhiều nhất hiện nay, bởi sắp được nhà sản xuất cho ra mắt cùng với rất nhiều công nghệ cực kỳ hiện đại. Vậy sản phẩm còn có những điểm gì nổi bật? Cùng đi tìm hiểu rõ hơn ở phía dưới bài viết này nhé.

Đánh giá khái quát điện thoại Samsung Galaxy Flip 4

Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều tin đồn về Galaxy Flip 4. Vì thế, phần nội dung phía dưới đây sẽ tổng hợp lại thông số kỹ thuật và thiết kế, đem đến cái nhìn bao quát hơn về thiết bị.

Thiết kế

Có thể thấy điện thoại Samsung Flip 4 không có quá nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm, nhưng các chi tiết được hoàn thiện sắc sảo, tinh tế hơn. Nhìn chung, thiết bị vẫn thể hiện được rõ sự sang trọng.

Khi đóng lại, sản phẩm chỉ có kích thước 4.2 inch, như một chiếc hộp phấn trang điểm của các chị em vậy. Vì thế, bạn có thể để trong túi quần một cách dễ dàng, không bị cấn.

Những đường góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, nhìn trông rất cao cấp, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Bên cạnh đó, mặt lưng được nhà sản xuất làm nhám mờ, hạn chế bám dấu vân tay, giữ ngoại hình luôn như mới.

 

Đặc biệt, Galaxy Flip 4 trang bị kính Ultra Thin Glass (UTG), có độ bền hơn 80% so với người tiền nhiệm, và có thể gập mở tới 200.000 lần mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Chưa hết, phần nếp gấp được cải tiến đáng kể, không còn nhìn rõ như trước đây.

Ngoài ra, thiết bị đạt chuẩn kháng nước IPX8, có thể sử dụng dưới độ sâu 1.5m trong vòng tối đa 30 phút.

Màn hình

Như các bạn cũng đã biết dòng Galaxy Z Flip có màn hình nhỏ bên ngoài, và thế hệ mới này nâng cấp kích thước lên tới 1.9 inch, giúp kiểm tra nhanh những thông báo, tin nhắn rất tiện lợi.

Đi vào phần màn hình chính, sản phẩm mới dòng Samsung Z hỗ trợ tần số quét 120Hz, mang lại cảm giác vuốt chạm mượt mà, nhanh chóng. Từ đó, khiến người dùng lướt web, facebook,… trở lên mãn nhãn hơn.

Galaxy Flip 4 trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X, hiển thị màu đen sâu, độ tương phản cao, màu sắc sống động. Kích thước màn hình là 6.7 inch và tỷ lệ 21:9, giúp xem được nhiều nội dung theo chiều dài.

Một điểm sáng giá nhất trên Galaxy Flip 4, đó chính là camera ẩn dưới màn hình, khi xem phim sẽ không bị ảnh hưởng như những thiết bị khác có phần notch. Vì vậy, quá trình sử dụng hằng ngày trở lên liền mạch hơn.

Samsung đã biết tận dụng màn hình dài của sản phẩm mới này, bổ sung tính năng chia đôi màn hình, giúp người dùng vừa làm việc mà vẫn có thể nhắn tin, hay xem phim rất linh hoạt.

Thông số kỹ thuật

Galaxy Flip 4 sở hữu ống kính kép phía sau 12MP và selfie 10MP. Cách làm camera phía sau của máy khá thú vị, có thể xoay sang mặt trước, tương tự như những smartphone OPPO thế hệ trước đây.

Samsung đã cải tiến phần mềm camera trên thiết bị mới này, từ đó đem đến tính năng thông minh, phục vụ cho nhu cầu chụp những phong cách khác nhau.

Tính năng mà nhiều người dùng ưa thích nhất trong ứng dụng camera của máy đó chính là Flex Mode, cùng lúc chụp ảnh và quay phim và nhiều hiệu ứng khác khá thú vị. Tha hồ lựa chọn kiểu đẹp, để đăng lên story trên Facebook sống ảo.

Đặc biệt, sản phẩm có thể gập vuông góc 90 độ, giúp chụp ảnh hoặc Facetime với bạn bè khi đặt trên bề mặt phẳng, mà không cần phải giữ cân bằng.

Có nên nâng cấp lên Samsung Galaxy Flip 4 không?

Samsung Galaxy Flip 4 có đáng để nâng cấp không? Câu trả lời là có, nếu bạn đang dùng thiết bị Galaxy Z Flip thế hệ 1, 2. Bởi vì, khi trải nghiệm smartphone màn hình gập mới sẽ cảm nhận được rõ sự khác biệt, không chỉ về ngoại hình, mà còn những công nghệ cốt lõi bên trong.

Tạm kết

Nhìn chung, Galaxy Flip 4 có sự thay đổi khá lớn so với người tiền nhiệm, và đây là thiết bị rất đáng để sở hữu nếu bạn thích trải nghiệm smartphone gọn nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ. Còn mọi người nghĩ sao về dòng sản phẩm này?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud