5+ ý tưởng quà tết cho bố mẹ và ông bà nên mua

Tết năm 2023 sắp đến, mọi người nên tặng quà tết cho bố mẹ và ông bà hay những người thân để gửi cho nhau lời cảm ơn, tình cảm thay lời muốn nói. Có nhiều loại quà tết khác nhau, tuy nhiên bạn nên mua quà tết là những sản phẩm công nghệ để chúng có thể đáp ứng tốt cho bố mẹ và ông bà các nhu cầu khi sử dụng.

Vì sao nên tặng quà tết công nghệ cho bố mẹ và ông bà?

Xu hướng tri ân bố mẹ và ông bà bằng cách tặng quà tết đang phổ biến và nhiều người đã áp dụng. Nhất là những món quà tặng tết công nghệ bởi chúng có thể:

Chăm sóc tốt sức khỏe: máy lọc không khí, máy đo huyết áp,…

Dọn dẹp nhà cửa: robot hút bụi thông minh,..

Nghe gọi, video call:  điện thoại, máy tính bảng,…

Âm thanh: Loa, tai nghe

Top 5 món quà tết ý nghĩa cho bố mẹ và ông bà

Hiện nay các món quà tết rất đa dạng, đặc biệt là những sản phẩm công nghệ. Bạn có thể lựa chọn mua quà tết cho bố mẹ những món quà sau đây cho dịp tết 2023.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite cũng là món quà tết cho người cao tuổi hay bất kể những đối tượng khác. Khi sử dụng smartwatch sẽ giúp cho bố mẹ và ông bà có thể trải nghiệm mọi chức năng của đồng hồ. Chỉ cần thông qua 1 chiếc điện thoại thông minh thì sẽ kết nối với đồng hồ dễ dàng. 

Đặc biệt những người lớn tuổi họ sẽ sử dụng đồng hồ để theo dõi các chỉ số trên cơ thể và người nhà có thể nhận biết được các thông tin thông qua điện thoại. 

Tai nghe Bluetooth Samsung Buds Pro

Với tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds Pro sẽ giúp bạn dễ dàng tặng quà tết cho bố mẹ và ông bà thông qua chiếc tai nghe xịn sò này. Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds Pro là loại tai nghe có thể kết nối với điện thoại, iPad, laptop. 

Loa Bluetooth mini Sony SRS-XB13

Một trong những phần quà tết nên tặng chính là loa bluetooth dạng mini. Sự thuận tiện của loa Bluetooth mini Sony SRS-XB13 sẽ giúp cho bố mẹ và ông bà của bạn có thể mang theo di chuyển bên ngoài, kích thước nhỏ bé mà âm thanh phát to rõ. 

Ngoài ra còn một số dòng loa sẽ có khả năng chống nước và dễ dàng sử dụng bên ngoài. Bạn nên tặng những loại loa chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp làm quà tết. 

Ấm đun nước siêu tốc Xiaomi Mi SKV4035GL

Bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay lớn đều có thể tặng những sản phẩm gia dụng để làm quà tết. Chẳng hạn như ấm đun nước siêu tốc cũng là một trong những sản phẩm phù hợp làm quà tặng. 

Nồi chiên không dầu Xiaomi Air Fryer 

Bạn có thể dành tặng nồi chiên không dầu Xiaomi Air Fryer cho các bà và mẹ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng cần thiết giúp nấu ăn nhanh, ngon và an toàn trong lúc nấu ăn. 

Mua quà tết cho bố mẹ và ông bà ở đâu chính hãng?

Cửa hàng CellphoneS sẽ có nhiều sản phẩm công nghệ thông minh mà bạn có thể mua để tặng quà tết cho bố mẹ và ông bà yêu quý. Hầu hết các thiết bị công nghệ đều được CellphoneS bày bán và hệ thống trải dài khắp mọi miền toàn quốc. Bạn có thể đến và trải nghiệm dịch vụ tại Cellphones ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud