Samsung Galaxy S23 Series có gì mới? Top 5 thay đổi lớn

Một trong những dòng smartphone đang rất được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại là Samsung S23 Series. Sau nhiều nguồn thông tin rò rỉ, có vẻ dòng thiết bị này sẽ sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội hơn so với những phiên bản đã được ra mắt trước đó. Vậy Samsung S23 có gì mới và cải tiến hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm? Cùng mình tìm hiểu ngay về Galaxy S23 Series trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 thay đổi lớn của Samsung Galaxy S23 Series

Được coi là viên ngọc quý của tập đoàn Samsung trong năm 2023 tới đây, Samsung Galaxy S23S23 Plus sở hữu nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế bên ngoài lẫn hiệu năng bên trong. Với những ưu điểm này, Galaxy S23 sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Dưới đây là 5 thay đổi lớn trên Samsung Galaxy S23 Series mà bạn có thể tham khảo.

Sở hữu chipset thế hệ mới Snapdragon 8 Gen 2

Nâng cấp vượt trội nhất của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 Series có lẽ nằm ở cấu hình vô cùng mạnh mẽ khi được tích hợp chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ mới. Đây là bộ vi xử lý mới được ra mắt của tập đoàn Qualcomm có hiệu suất xử lý tính toán cực lớn cùng khả năng khắc phục được một số nhược điểm của dòng chip 8 Gen 1 đã được ra mắt trước đó.

samsung-s23-1

Với chipset này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tác vụ từ đơn giản cho tới nặng nề mà không gặp phải bất kỳ tình trạng giật, lag nào. Bằng việc trang bị chipset siêu mạnh này vào sản phẩm chuẩn bị ra mắt sắp tới của mình, Samsung đã gián tiếp khẳng định được sự hoàn hảo, đa nhiệm tuyệt vời của Samsung Galaxy S23 Series.

Camera có độ phân giải cực lớn, lên tới 200MP

Nếu như ở các phiên bản tiền nhiệm, người dùng đã rất hài lòng với chất lượng quay phim, chụp ảnh của các thiết bị tới từ Samsung thì trong lần ra mắt này, S23 thậm chí sẽ làm khuynh đảo thị trường smartphone với camera siêu sắc nét. Cụ thể, camera chính ở phía sau của Samsung S23 có thể lên tới 200MP.

Đây là một thông số cực khủng về độ phân giải camera mà 1 thiết bị smartphone có thể đạt được. Với độ sắc nét lên tới 200MP kết hợp với các máy ảnh hỗ trợ độ rộng, độ sâu, Galaxy S23 sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm quay chụp ấn tượng với độ sắc nét, tương phản cực cao. 

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Trong lần ra mắt này, Samsung Galaxy S23 Series cũng sẽ có những sự khác biệt về thiết kế bên ngoài so với các sản phẩm trước đó. Ở phiên bản này, các thông số về chiều dài, độ rộng của máy sẽ lớn hơn, cho trải nghiệm tốt hơn. Trọng lượng của S23 cũng sẽ lớn hơn một chút so với các thiết bị tiềm nhiệm, đem tới cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Dung lượng Pin sẽ được cải thiện hơn

Dòng Galaxy S23 tới đây sẽ được cải thiện đáng kể về các thông số của Pin, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng. Theo đó, Samsung Galaxy S23 Series sẽ có 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 viên Pin dung lượng khác nhau. Cụ thể, Pin của S23 là 4500mAh còn đối với S23+ và S23 Ultra lần lượt là 5000 và 5500mAh.

Trong lần ra mắt này, nhiều khả năng Samsung sẽ không cắt giảm phụ kiện cốc sạc và chỉ để lại dây sạc USB-Type C cho người dùng. Hành động này của Samsung được coi như là một biện pháp để bảo vệ môi trường được nhiều nhà sản xuất điện thoại trước đó hưởng ứng.

Ra mắt hệ điều hành OneUI thế hệ mới 

Không dừng lại ở đó, Samsung Galaxy S23 Series có thể sẽ được trang bị hệ điều hành OneUI thế hệ mới nhất. Đây là phiên bản nâng cấp của hệ điều hành One UI 4 đã được ra mắt trước đó, đem tới cho người sử dụng khả năng bảo mật cực tốt cùng nhiều tính năng vô cùng mượt mà.

Mua Samsung Galaxy S23 Series ở đâu uy tín, chính hãng?

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa biết nên mua dòng sản phẩm này ở đâu thì CellphoneS là một nơi mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 100 địa chỉ, cơ sở trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín và chất lượng Samsung S23 tại CellphoneS. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao, CellphoneS sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về dòng sản phẩm Galaxy S23 Series chuẩn bị được ra mắt mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud