Đánh giá OPPO Find N2 Flip: Pin tốt không, sạc nhanh bao nhiêu W?

OPPO Find N2 Flip sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập không nếp gấp với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Vậy Find N2 Flip pin dùng có tốt không và sạc nhanh bao nhiêu W? Mời mọi người cùng xem qua hết bài viết đánh giá OPPO Find N2 Flip của chúng tôi để tìm ra lời giải đáp nhé! 

Đánh giá pin OPPO Find N2 Flip

Với một thiết kế mới hoàn toàn, OPPO N2 Flip đã khiến không ít người dùng quan tâm và mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, họ vẫn còn e ngại về việc OPPO có đang quan tâm quá nhiều vào việc đổi mới ngoại hình mà không chú trọng vào chất lượng pin hay không? Do đó, chúng ta sẽ cùng làm rõ hơn vấn đề này như sau:

Pin dùng tốt không?

OPPO Find N2 Flip được biết đến với hiệu năng ấn tượng khi được con chip Dimensity 9000+ cung cấp hiệu suất vượt bậc. Mặc khác, điện thoại còn được trang bị viên pin có dung lượng khủng 4.300 mAh. Với con số này, OPPO Find N2 Flip đã nhanh chóng vượt mặt chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp Samsung là Galaxy Z Flip 4. 

Do đó, có thể đánh giá rằng pin trên Find N2 Flip có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái trong điều kiện lý tưởng lên đến hơn 27 giờ đàm thoại liên tục, hơn 15 giờ để lướt web và 19 giờ cho việc phát video.

Tuy nhiên, đối với việc sử dụng đa tác vụ cùng lúc như lướt web, chụp ảnh hay chơi game thì chỉ sau 2 giờ 30 phút, pin của OPPO Find N2 Flip chỉ còn ở mức 49%. Vì thế, chúng ta cũng có thể nói rằng pin của điện thoại này tốt nhưng lại không quá khỏe để có thể đáp ứng đa nhiệm các tác vụ nặng trong thời gian dài.

Sạc nhanh bao nhiêu W?

Bên cạnh đó dung lượng 4.300 mAH, OPPO Find N2 Flip cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 44W. Với công suất này, OPPO cho biết điện thoại sẽ được làm đầy từ 0 lên 50% chỉ mất 23 phút. Và thông qua kiểm chứng thì Find N2 Flip chỉ mất 58 phút để được sạc đầy.

Một số điểm nổi bật khác của OPPO Find N2 Flip 

Ngoài mang đến thời lượng pin dài và khả năng sạc nhanh với công suất cao, OPPO Find N2 Flip còn có nhiều đánh giá tích cực khác về thiết kế cũng như hiệu năng như sau:

Thiết kế

Về thiết kế, OPPO Find N2 Flip sở hữu kiểu dáng gập vỏ sò nhỏ gọn tương tự như với Galaxy Z Flip4 trước đó. Với cơ chế này, khi mở ra Find N2 Flip vẫn có kích thước tiêu chuẩn như các dòng điện thoại khác của hãng nhưng khi gập lại nó cực kỳ gọn, nhỏ như một chiếc gương cầm tay có thể bỏ gọn trong túi quần.

Tuy nhiên, ở trạng thái gập này, OPPO Find N2 Flip được ví như gập không nếp gấp vì khoảng cách giữa hai nửa gần như khít hoàn toàn. Do đó, bụi bẩn sẽ khó có thể len lỏi vào làm bẩn điện thoại cũng như gây hư hỏng cho màn hình. 

Đồng thời, khi gập Find N2 Flip lại, bạn sẽ thấy được logo OPPO được in rõ nổi bật rất sang trọng. Người dùng có thể mở màn hình điện thoại từ 45 đến 125 độ để sử dụng thoải mái trong mọi nhu cầu.

Màn hình

OPPO Find N2 Flip có chiếc màn hình chính với kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét lên đến 120 Hz. Điều đó giúp cho việc trải nghiệm các nhu cầu xem phim hay lướt web trở nên mượt mà hơn hẳn. 

Bên cạnh đó, Find N2 Flip còn có màn hình phụ bên ngoài với kích thước 3.26 inch với tần số quét ấn tượng 60Hz. Từ đó, bạn có thể xem nhanh được mọi thông báo mà không cần phải mở màn hình lên, cực kỳ tiết kiệm thời gian.

Hiệu năng

Như đã nhắc đến ở trên, OPPO Find N2 Flip sở hữu con chip chip Dimensity 9000+ với xung nhịp cao và khả năng “cân tất” mọi tác vụ thường ngày.

Ngoài ra, Find N2 Flip còn có dung lượng RAM 8GB từ chuẩn LPDDR5 mới nhất, nên việc thực hiện đa nhiệm ứng dụng không lo gặp tình trạng giật lag. Cùng với đó là bộ nhớ trong 256GB, đem đến tốc độ khởi động nhanh chóng và không gian đủ để người dùng lưu trữ nhiều hơn những gì bạn muốn.

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá về pin cũng như một số yếu tố khác làm nên thành công của chiếc OPPO Find N2 Flip. Và bạn muốn biết thêm thông tin về giá điện thoại OPPO chính hãng thì đừng quên ghé lại CellphoneS để tham khảo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud