TOP Vivo camera đẹp, selfie bắt mắt mới nhất nên mua 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Vivo camera đẹp, selfie bắt mắt để đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi. Nếu vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách chọn mua cũng như đưa đến một vài gợi ý cụ thể để bạn có thể tham khảo tốt hơn.

Tiêu chí chọn mua điện thoại Vivo camera đẹp 

Trước khi chọn mua điện thoại Vivo camera đẹp, bạn nên xem xét và đề ra một số tiêu chí dành cho chiếc điện thoại Vivo mới nhất để tìm thấy được sản phẩm ưng ý mà lại nằm trong mức giá hợp lý hơn như sau:

Độ phân giải camera: Đối với Vivo camera đẹp, selfie bắt mắt bạn nên chọn mua máy có độ phân giải camera chính ở sau từ 13MP trở lên, có sự hỗ trợ của camera phụ và camera trước tối thiểu 8MP mới đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh “sống ảo”.

Cảm biến hình ảnh: Để đem đến những bức ảnh có màu sắc tự nhiên , các tín đồ đam mê chụp hình nên ưu tiên những chiếc điện thoại Vivo được trang bị bộ cảm biến hình ảnh.

Đèn flash: Điện thoại có trang bị đèn flash cho cả camera trước và sau sẽ cực kỳ cần thiết trong những lúc chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng.

Chức năng hỗ trợ khác: Bên cạnh đó, các chức năng hỗ trợ khác đi kèm camera cũng vô cùng quan trọng như chống nước, chống rung quang học,… sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những video chất lượng không bị nhòe.

Top điện thoại Vivo camera đẹp, selfie bắt mắt 

Điện thoại Vivo chụp ảnh đẹp được hãng đem đến rất nhiều chọn lựa về mẫu mã cũng như giá bán khác nhau. Tuy nhiên, một sản phẩm giá tốt, camera đẹp và hiệu năng ổn định thì phải kể đến:

Vivo Y33S 

Vivo Y33s được trang bị màn hình lớn 6.58 inch với tái tạo màu sắc tốt và hiển thị khá rực rỡ, mang đến bạn trải nghiệm thú vị hơn mỗi khi xem phim hoặc lướt web. Đồng thời, máy còn có thiết kế mỏng nhẹ, nên có thể cầm thoải mái một tay khi selfie.

Với giá bán ở phân khúc tầm trung nhưng Y33s vẫn được Vivo trang bị cụm camera sau với cảm biến chính 50 MP, đủ tạo nên những bức ảnh rõ nét ngay khi chụp ở kiện không đủ sáng. Cạnh đó là sự hỗ trợ của thuật toán Super Night giúp cho các bức ảnh trông tự nhiên hơn và giảm nhiễu hiệu quả.

Vivo camera đẹp Y53S 

Điện thoại Vivo Y53s mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp rõ nét với màu sắc sống động nhờ có công nghệ lấy nét tự động. Các ống kính sẽ nắm bắt nhanh các chuyển động và cân chỉnh sao cho cả chủ thể cũng như phông nền hoàn hảo nhất.

Ngoài ra điện thoại còn có tính năng chống rung EIS. Đây là một trong những yếu tố giúp Vivo Y53s có nên những video ổn định. Mặt khác, độ phân giải camera cao đến 64MP và camera selfie 16MP, do vậy, bạn có thể thoải mái chụp ảnh với bạn bè và người thân.

Vivo T1 5G 

T1 5G là chiếc điện thoại Vivo chụp ảnh đẹp tiếp theo sở hữu diện mạo đầy trẻ trung với các góc cạnh cong 3D đẹp mắt. Máy sở hữu con chip Snapdragon 778 G 5G, nên hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, giúp xử lý nhanh chóng mọi tác vụ và còn hỗ trợ nâng cao chất lượng quay video.

Với độ sáng tốt từ màn hình AMOLED được trang bị, Vivo T1 5G cũng sẽ góp phần đem lại những bức ảnh chụp rõ nét với camera chính của cụm camera lên tới 64MP. 

Vivo camera đẹp V23e 

Vivo V23e không chỉ được biết đến với thiết kế mỏng nhẹ mà còn là chiếc điện thoại có cảm biến tới 64MP, để bạn trải nghiệm khả năng chụp ảnh không giới hạn cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, viên pin 4050mAh còn hỗ trợ bạn thoải mái sống ảo cả ngày dài mà không cần lo lắng bị gián đoạn khi đi du lịch.

Trên đây là tổng hợp một số điện thoại Vivo camera đẹp, chụp ảnh tốt mà bạn có thể tham khảo. Nếu muốn sở hữu nhanh với giá ưu đãi thì đừng quên ghé lại hệ thống cửa hàng bán lẻ uy tín CellphoneS nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud