Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5 hiện vẫn là một sản phẩm đáng sở hữu dù đã được ra mắt khá lâu. Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng đồng hồ thông minh của nhà “Táo” thì chắc hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm quen và nhanh chóng tận hưởng tiện ích từ sản phẩm. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn ghép đôi Apple Watch Series 5 với iPhone của bạn

Việc ghép đôi Apple Watch Series 5 với iPhone sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy nên, khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm thì ta cần thực hiện việc này.

Để ghép đôi hai thiết bị, bạn hãy nhấn giữ nút ở phía sườn đồng hồ để khởi động. Đưa điện thoại iPhone đến gần Apple Watch Series 5 để chúng nhận diện nhau. Tiếp đến, hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình đã quá trình ghép đôi được diễn ra. 

Ngắt kết nối giữa đồng hồ với điện thoại

Các bước tiến hành ngắt kết nối cũng vô cùng đơn giản. Nếu không muốn tiếp tục để hai thiết bị ghép nối với nhau, bạn làm theo các bước sau: Đầu tiên ta mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone. Chọn “Unpair Apple Watch” và xác nhận là xong.

Chọn mặt đồng hồ

Apple Watch Series 5 là một sản phẩm đồng hồ vô cùng thông minh. Ta không chỉ có một mặt đồng hồ cơ bản mà còn có nhiều thiết kế mặt hữu ích và ấn tượng. Để lựa chọn mặt đồng hồ mới, bạn chỉ cần vuốt sang trái hoặc sang phải màn hình. 

Nếu muốn chọn thêm (ngoài các tùy chọn sẵn có) hãy chạm, giữ màn hình đồng thời vuốt sang trái để nhìn thấy biểu tượng +. Nhấn vào nút để cuộn và chọn mặt đồng hồ. Khi tìm thấy mặt mình muốn, bạn chạm vào mặt đó là có thể sử dụng ở màn hình chính.

Tìm và mở ứng dụng trên Apple Watch Series 5

Sản phẩm Apple Watch Series 5 được tích hợp rất nhiều ứng dụng tiện ích. Chiếc đồng hồ nhỏ bé này hoạt động chẳng kém cạnh gì so với điện thoại của bạn. Tiện ích mà những ứng dụng mang lại đa dạng từ sức khỏe, liên lạc cho đến tập luyện.

Bạn có thể tìm và mở ứng dụng bằng cách nhấn Digital Crown -> chạm vào ứng dụng mình cần. Khi muốn thoát ra màn hình chính, nhấn lại Digital Crown. Bạn còn có thể thêm các ứng dụng khác từ kho App Store trên Apple Watch Series 5 của mình.

Mở trung tâm điều khiển

Tương tự như các sản phẩm iPhone và iPad, Apple Watch Series 5 cũng có trung tâm điều khiển. Tại đây, ta có thể thay đổi nhanh các cài đặt cơ bản: Wifi, đèn pin, chế độ im lặng,… Để mở trung tâm điều khiển, bạn cần chạm và giữ vào vị trí cuối màn hình rồi vuốt lên. Vậy là ta có thể tùy chỉnh nhanh chóng các cài đặt.

Các thiết đặt liên quan đến Thông báo

Chiếc Apple Watch Series 5 sẽ thực hiện tác vụ thông báo mặc định nếu bạn không điều chỉnh. Để điều chỉnh đồng hồ phát thông báo theo thói quen sử dụng của bạn, hãy thực hiện theo các thao tác như hướng dẫn:

Cách tắt thông báo trên Apple Watch Series 5

Bạn có thể điều chỉnh thông báo từ các ứng dụng trên Apple Watch. Việc này sẽ được thực hiện thông qua iPhone đã được ghép đôi của bạn. Đầu tiên, ta mở ứng dụng Apple Watch lên và chọn mục Notification. Hãy tìm các ứng dụng bạn không cần mở thông báo và chọn tắt.

Cách xóa thông báo trên thiết bị

Việc ghép đôi iPhone với Apple Watch đồng nghĩa đồng hồ sẽ nhận toàn bộ thông báo của điện thoại. Bạn sẽ thấy những thông báo này hiển thị trên màn hình của đồng hồ. Để đọc, ta có thể vuốt từ trên xuống. Khi muốn xóa thông báo, bạn chỉ cần vuốt sang trái, chọn “Clear”. Nếu muốn xóa tất cả thông báo đến, bạn vuốt lên trên rồi chọn “Clear All”.

Chẳng khó để ta làm quen với Apple Watch Series 5. Sản phẩm đã được thiết kế tỉ mỉ và thông minh để phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu thì ai cũng sử dụng được. Mong rằng những thông tin Trùm iWatch chia sẻ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với thiết bị của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud