crossorigin="anonymous">

Download  Logitech Gaming Software – phần mềm hỗ trợ chơi game 

Với những người phải làm việc với máy tính hay chuột liên tục, điển hình là các game thủ, chắc hẳn đã biết đến Logitech Gaming Software. Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng tùy chỉnh, gắn các tác vụ và lệnh, thực hiện thao tác một cách nhanh chóng, dễ dàng. Vậy phần mềm này có những điểm nổi bật gì? Làm thế nào để download Logitech Gaming Software? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm này nhé!

Giới thiệu về phần mềm Logitech Gaming Software

Logitech là doanh nghiệp toàn cầu chuyên sản xuất, cung ứng các thiết bị và phụ kiện cần thiết cho máy tính cá nhân cũng như máy tính bảng. Đặc biệt, Logitech nổi tiếng trong mảng sản xuất chuột máy tính, bàn phím, microphone, webcam,..hay một số thiết bị chơi game khác.

Phần mềm Logitech Gaming Software hỗ trợ người dùng tùy biến sản phẩm chơi game của Logitech, ví dụ như bàn phím, tai nghe, chuột, vô lăng chơi game,…

Logitech Gaming Software là phần mềm sử dụng thích hợp cho tất cả các dòng sản phẩm thuộc Logitech Software đã được gắn chữ G ở phía trước tên mã của sản phẩm. Điển hình như: Phím Gaming G810, Chuột Gaming G502, Tai nghe Gaming G910, PRO Gaming Mouse, G102 Prodigy, Logitech G102, Logitech G302, Logitech G304, Logitech G402, Logitech G403, Logitech G502, Logitech G603, Logitech G703, Hyperion Fury,…

Vì thế mà nếu bạn sử dụng một trong những thiết bị ngoại vi trên của phần mềm chuột Logitech, hãy download Logitech Gaming Software để quá trình chơi game diễn ra thuận lợi, mượt mà hơn!

Tính năng nổi bật của phần mềm chuột Logitech Gaming Software 

Phần mềm hỗ trợ chơi game hiệu quả hơn

Với loại chuột thông thường, bạn chỉ có thể thực hiện thao tác trên các nút chuột cơ bản như chuột phải, chuột trái hay chuột giữa, chỉ đáp những nhu cầu phổ biến cho người dùng. Còn khi download Logitech Gaming Software, người dùng có thể sử dụng các nút bấm tùy chọn, đồng thời gán linh động những tác vụ khác nhau. Từ đó hỗ trợ bạn thao tác nhanh chóng, có những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi game.

Tính năng chính khi download Logitech Gaming Software là người dùng tùy chỉnh cũng như gắn các lệnh, các tác vụ cho các nút bấm của chuột. Riêng chức năng Profiles cho phép người sử dụng lưu tùy chỉnh nút bấm phù hợp từng game riêng, ứng dụng riêng.

Chẳng hạn đối với bàn phím chơi game, người dùng có thể dùng một số lệnh trong phần mềm này, sau đó kéo lệnh qua các phím G-keys, thiết lập chúng theo sở thích của bạn. Bạn còn có thể chỉ định các hoạt động khác nhau, ví dụ như tổ hợp phím đơn giản, phím tắt khởi chạy ứng dụng bên thứ ba hay macro nhiều phím,…

Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua một số tính năng khác của Logitech Gaming Software:

  • Thêm tùy chọn giúp tắt tính năng sạc đối với sạc điện thoại không dây Powerplay
  • Bổ sung thêm thông báo màn hình khi chuyển profile hay thay đổi DPI preset
  • Cải tiến phần trạng thái pin của PRO Wireless Gaming Mouse
  • Điều chỉnh độ sáng
  • Thay đổi màu đèn led
  • Sửa một vài lỗi nhỏ khác,…

Phần mềm tương thích với mọi hệ điều hành

Khi tải Logitech Gaming Software, bạn sẽ không cần phải lo lắng hệ điều hành không tương thích. Phần mềm này tương thích với tất cả các hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 bản 32b, Windows 10 bản 64b, Hệ điều hành Mac,…

Download phần mềm Logitech Gaming Software

Download phần mềm Logitech Gaming Software tương đối đơn giản. Cụ thể các bước thực hiện Logitech download như sau:

Bước 1: Bước đầu tiên trong quá trình Logitech Gaming Software download bạn chỉ cần click vào link tải Logitech Gaming Software dưới đây.

Link download Logitech Gaming Software LINK 1 HOẶC LINK 2

Bước 2: Bấm chọn Next. Phần mềm sẽ tiến hành cài đặt (install)

Bước 3: Sau khi cài đặt xong phần mềm, bạn hãy thực hiện khởi động lại máy tính để hệ thống Logitech Gaming Software hoàn tất cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng Logitech Gaming Software

Khi quá trình download Logitech Gaming Software xong xuôi, màn hình chính sẽ hiện lên. Vtvdanang sẽ điểm qua một số thông tin về các tab:

Tab Home – biểu tượng ngôi nhà

Tab này giúp người dùng chọn vị trí lưu các thiết lập liên quan tới chuột ở trên máy tính, hoặc là trên bộ nhớ chuột. Cách chuyển đổi giữa hai chế độ trên rất đơn giản, người dùng chỉ cần chọn hình ảnh tương ứng với vị trí lưu mà mình muốn, sau đó  công tắc xanh ngay lập tức sẽ chuyển sang chế độ người dùng vừa thiết lập.

Đặc biệt, nếu chọn lưu ở bộ nhớ của chuột, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi chuột sang máy khác, không cần thiết lập lại các tùy chọn cần thiết. Tuy nhiên cũng có một số tính năng bị hạn chế so với việc lưu trên ổ cứng của máy.

Tab Customize buttons – biểu tượng chuột cùng các mũi tên trên nút bấm

Tab Customize buttons cho phép người dùng gán tính năng tùy chọn mà mình yêu thích lên các nút của chuột.

Tạo Profiles cho game hoặc ứng dụng:

Trước khi tiến hành gán lệnh cho chuột, bạn phải xác định profiles cần áp dụng trước. Riêng với chuột Logitech G102, chức năng Profiles chỉ lưu được trên máy, không thể lưu được trên chuột.

Để tạo 1 Profile mới, bạn có thể sử dụng một trong hai cách sau:

Cách 1: Click vào biểu tượng dấu “+” – Create new profile

Cách 2: Mở chương trình game/ứng dụng mà bạn muốn thiết lập Profile => Nhấn scan for new game => Tích chọn phần mềm/game bạn cần tạo Profile => Nhấn Oke.

Gán lệnh cho nút chuột: 

Di chuyển chuột tới nút mà bạn muốn gán (ở trên mô hình chuột) => Nhấn chuột phải sẽ hiện ra các tùy chọn => Lựa chọn tùy chọn mà bạn mong muốn…

Tab Customize buttons – biểu tượng bánh răng và trỏ chuột

Tab này giúp người dùng thiết lập số mức levels DPI chuột. Khi sử dụng nút chuyển đổi DPI, các mức sẽ chuyển đổi vòng tròn. Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng người mà người dùng có thể tăng độ nhạy của chuột….

Tab Lighting settings – biểu tượng bóng điện

Tab này hỗ trợ bật tắt đèn ở chuột, cài đặt màu sắc hoặc tốc độ thay đổi màu của chuột.

Video hướng dẫn khắc phục Logitech Gaming Software không nhận chuột

Như vậy, VTVDaNang đã cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan tới Logitech Gaming, Logitech phần mềm và cách download Logitech Gaming Software nhanh chóng. Có thể thấy, đây là một phần mềm hỗ trợ chơi game cực thông minh mà các game thủ nên có. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn.


Đợi xem Mật khẩu đây

2 Comments

  1. Lê Trang Tâm 12/25/2023 Reply
    • Vũ Thanh Thủy 12/26/2023 Reply

Leave a Reply