Samsung Z Fold 5 giá bao nhiêu – những thay đổi đáng tiền

Tham gia thị trường smartphone gập trong năm 2023 này, Samsung tự tin trình làng mẫu Samsung Z Fold 5 đỉnh cao của mình với nhiều nâng cấp vô cùng ấn tượng. Từ kiểu dáng bên ngoài cho tới các thông số hiệu năng bên trong của Z Fold 5 đều sở hữu những cải tiến đáng tiền để dẫn đầu xu hướng điện thoại gập trong những năm tiếp theo. Vậy những thay đổi đó là gì và Z Fold 5 giá bao nhiêu? Tham khảo bài viết dưới này để tìm lời giải ngay bạn nhé!

Những thay đổi đáng tiền trên Samsung Z Fold 5

Samsung Z Fold 5 được kỳ vọng là sẽ mang tới cực nhiều thay đổi so với các thế hệ tiền nhiệm khi được tích hợp chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ. Thiết kế bản lề không nếp gấp, mang tới trải nghiệm sử dụng mới lạ và độc đáo hơn. Cùng với đó là viên pin 4500mAh có kèm sạc nhanh, đem lại thời lượng sử dụng suốt nhiều giờ cho người dùng chỉ sau 1 lần sạc.

Nâng tầm thiết kế với cấu trúc bản lề giọt nước không nếp gấp

Samsung Z Fold 5 đang là phân khúc smartphone gập được trông đợi nhất trong năm nay với nhiều điểm cải tiến về mặt thiết kế. Một trong những điểm sáng đó là thiết kế bản lề dạng giọt nước mới. 

Cải tiến bản lề mới này mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng khi giúp giảm thiểu tối đa nếp nhăn và khe hở khi gập mở máy. Đồng thời, nó cải thiện độ bền và độ ổn định của Z Fold 5. 

Về mặt hình ảnh thì Z Fold 5 dường như không có quá nhiều cải tiến so với Z Fold 4. Theo trang Specs – Tech tiết lộ, Z Fold 5 vẫn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Đồng thời, kích thước hiển thị trên thế hệ smartphone Samsung gập mới này vẫn sẽ là 7.6 inch và độ phân giải 2K. Do đó, các trải nghiệm chiến game hay xem film giải trí trên Z Fold 5 vẫn giữ được độ sắc nét và chân thực về mặt hình ảnh.

Khả năng xử lý vượt trội từ cấu hình tiên tiến

Nhờ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ mới, Samsung Z Fold 5 được đánh giá rất cao về khả năng xử lý vượt trội và tiết kiệm năng lượng hơn. So với thế hệ Galaxy Z tiền nhiệm sử dụng chip 8+ Gen 1 thì chipset đỉnh cao 8 Gen 2 này của Z Fold 5 đã được nâng cấp mạnh về tốc độ tính toán và xử lý đồ họa. 

Cụ thể, dù cả 2 đều chạy trên tiến trình 4nm nhưng 8 Gen 2 lại sở hữu 4 nhân cân bằng và 1 nhân hiệu suất cao Cortex-X3. Điều này giúp cho hiệu suất của Z Fold 5 mạnh mẽ hơn ít nhất là 10% so với thế hệ tiền nhiệm Z Fold 4 trước đó.

Trải nghiệm ngày dài với viên pin 4500mAh

Sức mạnh của viên pin 4500mAh trên Samsung Z Fold 5 mang lại cho người dùng sự tự tin trong trải nghiệm dài lâu. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc Z Fold 5 sẽ hết pin giữa chừng, làm gián đoạn trải nghiệm như ở những thế hệ tiền nhiệm trước.

Ngoài ra, với chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh và cổng sạc nhanh thì việc nạp pin cho máy cũng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó, Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ không còn là nỗi lo trong việc lưu trữ và sạc pin mà bạn phải bận tâm nữa nhé!

Samsung Z Fold 5 giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Với những đột phá về cấu hình từ chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, nhiều trang tin công nghệ hiện nay tự tin khẳng định rằng Samsung Z Fold 5 sẽ là sản phẩm hot nhất trên thị trường smartphone 2023 vào thời điểm ra mắt tới đây. 

Hiện tại thì Samsung vẫn chưa công bố bất kỳ thông báo nào về mức giá nào của Z Fold 5. Tuy nhiên, theo trang công nghệ Specs – Tech công bố thì nhiều khả năng Samsung Z Fold 5 sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 34.8 triệu VNĐ cho phiên bản tiêu chuẩn.

Mức giá này không chênh lệch quá nhiều so với phiên bản Z Fold 4 tiền nhiệm. Nhưng nó sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều nếu như bạn sở hữu Z Fold 4 tại cửa hàng công nghệ CellphoneS. Tại đây, CellphoneS sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tốt nhất với chất lượng sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. 

Kết nối ngay tới cửa hàng CellphoneS qua hotline 1800 2097 để nhận thêm thông tin và được hướng dẫn đặt mua sớm Samsung Z Fold 5 bạn nhé!

Trên này là một vài thông tin về giá thành của Samsung Galaxy Z Fold 5 cùng địa chỉ mua hàng chính hãng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo thêm. Rất mong là bài viết trên này có thể hữu ích với bạn trong quá trình chọn mua và trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold 5 của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud