Mua iPhone 15 Pro Max ở đâu, mua giá bao nhiêu tiền?

Trong thời gian gần đây, các tín đồ công nghệ đang dành sự quan tâm rất lớn cho việc mua iPhone 15 Pro Max. Chiếc iPhone mới ra này được nhà Apple thực hiện những cải tiến đầy mới mẻ và vượt trội. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua iPhone 15 Pro Max ở đâu, bao nhiêu tiền, mời bạn theo dõi nội dung bên dưới.

iPhone 15 Pro Max có những cải tiến gì mới? 

Trước khi tìm hiểu mua iPhone 15 Pro Max ở đâu, chúng ta sẽ cùng thảo luận về những điểm nổi bật của sản phẩm. Theo nhiều nguồn tin, iPhone 15 Pro Max sẽ có những nâng cấp mới mẻ sau:

Mua iPhone 15 Pro Max với kiểu dáng mới 

iPhone 15 Pro Max sẽ có một số thay đổi về ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại iPhone 15 Pro Max nổi bật với khung viền Titanium cứng cáp, các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Không những làm giảm trọng lượng, điện thoại còn tạo cảm giác chắc chắn hơn, mang lại trải nghiệm cầm nắm trên tay tốt hơn cho người dùng.

Mua iPhone 15 Pro Max với dung lượng pin được nâng cấp 

Thời lượng pin không cao là một trong những điểm yếu của dòng điện thoại iPhone. Tuy nhiên, iPhone 15 series đã cải thiện được vấn đề này một cách hợp lý. Theo thông tin chính thức, dòng iPhone 15 Pro có thời lượng pin xem video 29 giờ liên tục.

Một thay đổi tiếp theo, cả iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 series đều sẽ sử dụng cổng sạc USB-C thay cho Lightning như trên iPhone 14. Nhờ đó mang lại cho điện thoại khả năng sạc vượt trội và truyền dữ liệu nhanh hơn so với cổng Lightning vẫn được giữ lại trên phiên bản iPhone 15 Pro Max tiêu chuẩn.

Trang bị camera tiềm vọng và cảm biến mới 

iPhone 15 Pro Max có thể sẽ mang lại sự đột phá cho tính năng quay chụp của iPhone 15 Series nhờ camera tiềm vọng mới. Camera có khả năng zoom lên đến 10x, giúp người dùng chụp ảnh từ xa với độ sắc nét ấn tượng.

Bên cạnh đó, rất có thể sản phẩm sẽ được tích hợp cảm biến mới được hoàn thiện bởi Sony. Điều đó giúp cho iPhone 15 Pro Max có thể cạnh tranh với cảm biến HP2 200MP được trang bị trên Samsung Galaxy S23 Ultra.

Mua iPhone 15 Pro Max chính hãng ở đâu tốt? 

iPhone 15 Series nói chung và iPhone 15 Pro Max nói riêng có thể sẽ là dòng điện thoại đáng mong đợi nhất trong năm nay. Nếu bạn chưa quyết định được nơi mua iPhone 15 Pro Max uy tín, chất lượng, hãy lựa chọn cửa hàng CellphoneS. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ dẫn đầu Việt Nam và cũng là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của Apple.

CellphoneS hiện đang kinh doanh các dòng điện thoại iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14,… và đang mở đăng ký nhận tin iPhone 15 Pro Max. Khi làm khách hàng tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá khuyến mãi, tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, CellphoneS còn nổi bật với chính sách thu cũ trợ giá lên đời cực hấp dẫn cho các sản phẩm iPhone.

Mua iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu tiền? 

Theo nhiều nhà phân tích, iPhone 15 Pro Max sắp tới sẽ có giá thành cao hơn so với bản tiền nhiệm iPhone 14 Pro Max. Giá tiền cụ thể còn tùy thuộc vào phiên bản dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại.

Theo mức giá dự kiến:

  • iPhone 15 Pro Max 128GB sẽ có giá khoảng 1099 USD (tương đương 26 triệu đồng)
  • iPhone 15 Pro Max 256GB có giá 1199 USD (28 triệu đồng)
  • iPhone 15 Pro Max 512GB có giá 1399 USD (33 triệu đồng)
  • iPhone 15 Pro Max 1TB có giá 1599 USD (38 triệu đồng).

Qua bài viết, bạn đã tìm được nơi mua iPhone 15 Pro Max lý tưởng hay chưa? Đừng quên ghé CellphoneS ngay khi điện thoại vừa ra mắt để được sở hữu sản phẩm với giá thành tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud