crossorigin="anonymous">

Cách download tựa game đặt boom online huyền thoại

Tuổi thơ của nhiều người chắc hẳn đã từng chơi hoặc nghe đến tựa game Boom Online – trò chơi làm mưa làm gió một thời trên máy tính. Với cấu hình đơn giản, hình ảnh sống động, Boom Online nhận được sự yêu thích của vô số người chơi. Vậy bạn đã biết cách download Boom Online? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của vtvdanang để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Giới thiệu Boom Online là gì?

Boom Online là trò chơi bắt nguồn từ Crazy Arcade – tựa game được phát triển bởi Nexon (Hàn Quốc). Crazy Arcade có lối chơi đơn giản là đặt bom để tiêu diệt kẻ thù. Cùng với đồ họa sinh động, âm thanh ngộ nghĩnh, tính tiêu khiển cao giúp cho Crazy Arcade tạo ra sự bùng nổ của game online vào thời điểm đó.

Năm 2007, tựa game nổi tiếng này của Hàn Quốc được VNG đưa về Việt Nam, và có tên là Boom Online hay Boom game. Boom Online nhanh chóng trở thành trò chơi yêu thích của thế hệ 9x. Tới năm 2017, dưới sự giảm sút mạnh về số lượng người chơi, VNG thông báo ngừng phát hành game này, để lại nhiều nuối tiếc cho người chơi.

Thế nhưng, sau 2 năm, Boom Online đã trở lại, nhưng là trên nền tảng mobile. Xuất hiện lại trên di động, Boom Online nhận được sự hưởng ứng của nhiều người dùng, thậm chí là vượt qua cả những cái tên như PUBG, Liên Quân Mobile để trở thành ứng dụng trò chơi được tải về nhiều nhất trên App Store của Apple Việt Nam.

Lần trở lại này, Boom Online vẫn thu hút bởi lối chơi gần gũi, đồ họa dễ thương, ngộ nghĩnh, tạo ra nhiều tiếng cười. Với Boom Online, thay vì đặt boom, các nhân vật sẽ tiêu diệt kẻ thù bằng những bong bóng nước. Trong game vẫn không thiếu những trận đối kháng kịch tính nhờ kho đạo cụ phong phú.

Hệ thống nhân vật tương đối đa dạng. Mỗi nhân vật trong game sẽ mang giới tính hoặc các thuộc tính khác nhau. Ví dụ như nhân vật Khò Khò, tính cách là ham ngủ, lạc quan, thuộc tính là chạy rất nhanh. Hay nhân vật Thịt Mỡ, tính cách nhút nhát và hay khóc, thuộc tính là có bóng nước dài. Hay nhân vật Mắt Xanh, với tính cách khó tính nhưng lễ phép, có thuộc tính là nhiều bóng nước…

Các nhân vật còn lại như Mật Ngọt, Đầu Đinh, Nhanh Nhảu, Mắt Xanh, Mắt Tuyết, Hải Tặc. Họ đều ở làng Bong Bóng, cùng nhau quyết tâm tiêu diệt một lão hải tặc mà cả ngôi làng đều ghét. Khi download Boom Online, bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật, trải nghiệm cảm giác phòng thủ hay tấn công kẻ thù gian ác đầy kịch tính.

Những tính năng nổi bật của game đặt Boom Online

Đồ họa sinh động

Khi download Boom Online, bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật hoạt hình vui nhộn và dễ thương. Đồ họa 2D rất sinh động, cấu hình nhẹ chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Kho đạo cụ, vật phẩm phong phú

Download Boom Online, người dùng còn được hỗ trợ bởi kho vật phẩm rất đa dạng, phong phú, tạo lợi thế cho bạn trong các trận đấu. Vô số vật phẩm với các tính năng khác nhau, giúp người chơi gia tăng sức mạnh, giành phần thắng về tay mình. Điển hình có thể kể đến một số vật phẩm như: kính hồng ngoại, áo tàng hình, bóng nước, thẻ siêu nhân,…

Đối kháng đầy gay cấn

Khi tải game Boom Online, bạn sẽ được trang bị vô số bong bóng nước. Và nhiệm vụ của bạn là khiến cho đối phương “sặc nước”, từ đó giành chiến thắng. Việc này đòi hỏi sự khéo léo, dũng cảm cũng như mưu trí. Những trận đấu ở trong Boom Online không những quyết liệt, hào hứng mà còn rất vui nhộn, tạo ra những tràng cười sảng khoái cho người chơi.

Tải game Boom Online có âm thanh vui nhộn

Âm thanh vui nhộn cũng là một yếu tố thu hút người chơi download Boom Online. Tiếng cười, tiếng rí rác, tiếng sặc nước,…làm cho trò chơi thêm phần sinh động, hấp dẫn.

Boom Online nay còn có một số tính năng mới:

– Cập nhật bản đồ mới – Buôn làng Ngao-sơ ri

– Bổ sung item mới

– Bổ sung thêm nút pause game nhằm chuyển sang Túi đồ

– Cập nhật một số cách điều khiển các nhân vật trong game

– Hiệu chỉnh cách thức tặng xu, tính điểm

– Fix một vài lỗi ngớ ngẩn

Yêu cầu cấu hình cài đặt và tải game đặt Boom Online

Trang bị Tối thiểu Cấu hình bắt buộc
CPU 300 MHz 1 GHz
RAM 64 MB 256 MB
VGA 16 MB 64 MB
HDD 100 MB 300 MB
Hệ điều hành Windows 98/ME/2000/XP Windows 98/ME/2000/XP

Hướng dẫn cách tải Boom Online và cài đặt chi tiết

Link tải boom online 2021, boom online download với LINK 1

Sau đây bạn hãy khám phá cách tải boom online nhé!

Bước 1: Chạy file Client để cài đặt game (.exe) ở thư mục vừa được tải về. Nhấn Tiếp tục để cài đặt.

game boom online

Bước 2: Chọn thư mục cài đặt game ở trên ổ cứng. Nhấn Duyệt => Tiếp tục

Bước 3: Nhấn chọn Tạo biểu tượng Desktop => Tiếp tục

game boom online

Bước 4: Nhấn Cài đặt.

game boom online

Bước 5: Bấm Kết thúc để hoàn tất.

Hướng dẫn chơi Boom Online 

Sau khi đã Download Boom Online, bạn có thể tham khảo một số thông tin về cách chơi tại đây. Một số kiểu chơi phổ biến:

  • Kiểu cơ bản: Có nhiều bản đồ đa dạng. Người chơi có nhiệm vụ đặt bóng nước để bẫy đối phương. Phần thưởng khi chiến thắng sẽ là tiền vàng và điểm kinh nghiệm.
  • Hóa nhím: Người chơi sẽ bị biến thành nhím nếu bị sặc nước. Nhím có khả năng khiến các bong bóng nước bị vỡ. Nếu tất cả các đối thủ bị hóa nhím, bạn sẽ dành được chiến thắng. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là tiền vàng và điểm kinh nghiệm.
  • Săn thủ lĩnh: Người chơi sẽ dành được chiến thắng nếu cầm được cờ hiệu của đối phương. Nhiệm vụ này đòi hỏi bạn phải có tinh thần đồng đội, chơi có chiến thuật. Phần thưởng cũng là tiền vàng và điểm kinh nghiệm.
  • Bóng nước hẹn giờ: Các bóng nước được hẹn giờ từ trước sẽ ngẫu nhiên xuất hiện. Trong vòng 5s, nếu không di chuyển quả bóng tới người khác, bạn sẽ bị sặc nước. Phần thưởng là tiền vàng và điểm kinh nghiệm.
  • Hồi sinh: Trong một thời gian giới hạn nhất định, người nào bắt được nhiều đối thủ nhất sẽ dành chiến thắng . Phần thưởng là tiền vàng cùng điểm kinh nghiệm….

–> Tham khảo thêm video hướng dẫn cách chơi game Boom Online

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới Boom Online – tựa game khuynh đảo một thời và cũng là tuổi thơ của nhiều người. Vtvdanang cũng đã hướng dẫn bạn cách download Boom Online và một vài kiểu chơi phổ biến của game này. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Từ khóa liên quan:

  • Tải boom online 2020

2 Comments

  1. Đoàn Hiếu Phong 01/15/2024 Reply

Leave a Reply