TOP những máy lọc không khí giảm giá sâu ngày Blackfriday

Ngày hội mua sắm Blackfriday sắp diễn ra, mọi người hãy săn đón những sản phẩm công nghệ trong đợt Black Friday 2022 này để sở hữu nhiều món hàng cực rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là sản phẩm máy lọc không khí sẽ được sale lớn trong đợt Blackfriday này.

Top 5 máy lọc không khí giảm giá sâu ngày Blackfriday

Black Friday 2022 sẽ có top 5 sản phẩm máy lọc không khí được giảm giá sập sàn trong lễ hội thứ 6 đen tối này. Bạn hãy tham khảo 5 dòng sản phẩm sau đây:

Levoit Core 400S

Nhân ngày Black Friday 2022 sắp tới đi thì sản phẩm máy lọc không khí Levoit Core 400S được giảm giá rất nhiều. Đây là sản phẩm có chất lượng cũng tốt cũng như hiệu năng hoạt động ở mức ổn định giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn bầu không khí vô cùng trong lành.

Đặc biệt bộ phận lọc khí bên trong chiếc Levoit Core 400S được thiết kế rất gọn gàng do đó khi hoạt động rất yên tĩnh và mượt mà không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Xiaomi Air Purifier 4 Compact

Ngày lễ Black Friday 2022 lớn nhất năm với nhiều sản phẩm khác nhau từ khắp nơi tụ tập về. Trong đó không thể bỏ qua chiếc máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact khi đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thiết kế hiện đại.

Chiếc máy có phần vỏ được làm bằng chất liệu cao cấp với màu trắng làm chủ đạo tạo nên vẻ đẹp quý phái. Phần thân dưới được trang bị bộ tiên tiến với 3 lớp lọc khuẩn đi kèm giúp mang lại không khí trong lành và sạch nhất.

Xiaomi Coway Aires 10

Coway Aires 10 cũng là sản phẩm được săn đón trong ngày Black Friday sale. Đây là sản phẩm có kiểu dáng sang trọng có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Một số điểm nổi bật trên chiếc máy này đó chính là màn hình LED giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và quan sát các thông số khi máy hoạt động. Do đó lượng không khí sạch trong nhà bạn sẽ luôn được duy trì ở mức tối ưu nhất.

LG Puricare Pro

LG Puricare Pro AS40GWWJ1 là sản phẩm với chất lượng hàng đầu khi được trang bị màn hình thông minh. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều khiển khả năng hoạt động của chiếc máy.

Bên cạnh đó với công nghệ hiện đại giúp chiếc máy này có thể lọc sạch các hạt bụi li ti.

Samsung AX40R3030WM/SV

Sản phẩm Samsung AX40R3030WM/SV có thể lọc đến 99% các lớp bụi siêu mịn có trong không khí mà người thường không thể nhìn thấy được. Khả năng diệt vi khuẩn đỉnh cao sẽ giúp cho nơi ở của bạn trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Câu hỏi thường gặp về ngày Black Friday

Black Friday là gì?

Trả lời cho câu hỏi Black Friday là gì thì đây là ngày được nhiều người gọi là ngày thứ 6 đen tối trong tháng 11. Ngày này thường diễn ra sau khi lễ Tạ ơn kết thúc. Mặc dù nghe đến cái tên nghe có vẻ đáng sợ nhưng thật ra Blackfriday lại có ý nghĩa rất tích cực trong cuộc sống.

Khi Black Friday sale được diễn ra, người tiêu dùng có thể săn nhiều sản phẩm với mức giảm giá mạnh. Đặc biệt là các mặt hàng đồ công nghệ, gia dụng,…

Black Friday 2022 là ngày nào?

Black Friday 2022 sẽ rơi vào ngày 25/11, đây chính là cơ hội mua sắm mà mọi người không nên bỏ qua. Trong ngày Black friday này các sản phẩm được sale off từ 10-90% tùy vào các mặt hàng. Có thể xem đây là dịp lễ độc nhất sẽ giúp bạn mua sắm mà không lo lắng về mức giá.

Săn sale công nghệ ở đâu giá rẻ ngày thứ 6 đen tối

Trong ngày hội Black Friday 2022 này khách hàng hãy đến hệ thống CellphoneS để thoải mái lựa chọn máy lọc không khí và những sản phẩm công nghệ khác. Blackfriday chính là ngày có nhiều ưu đãi nhất, CellphoneS sẽ giảm giá tất cả các mặt hàng có tại showroom.

Bạn hãy tận hưởng mùa Black Friday sale này để thả ga mua sắm các sản phẩm công nghệ với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm trong dịp lễ Blackfriday này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud