crossorigin="anonymous">

Download phần mềm AOE full bản chuẩn cho mọi máy tính

AOE là tựa game chiến thuật cổ điển hay nhất được nhiều anh em đam mê game lựa chọn tham gia. Việc download AOE về máy giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm chiến đấu vô cùng thú vị. Bên cạnh đó là những phút giây giải trí cùng bạn bè để xua tan mệt mỏi và căng thẳng. Cùng tìm hiểu cách hướng dẫn download AOE gametv được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Giới thiệu về game AOE là gì?

Game Age of Empires còn được gọi tắt là AOE, hay còn được gọi là game Đế Chế. Đây là trò chơi chiến thuật mô tả về nền văn minh cổ xưa thông qua việc xây dựng quân đội, đất đai…

AOE mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

AOE mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Trong game thể hiện nền văn minh qua các thời tiền sử, đồ đá, thời đại đồ đồng và đồ sắt. Sản phẩm game do hãng Ensemble Studios phát triển và Microsoft phát hành năm 1997.

Download AOE mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm các chiến dịch về lịch sử của Ai Cập, Hy Lạp, Babylon và Yamato. AOE có bốn chiến dịch chơi đơn, ở mỗi màn chơi có những mục tiêu riêng biệt cần hoàn thành. Chiến dịch trong game là sự tổng hợp các kịch bản theo hướng tuyến tính.

Ngoài ra khi bạn sử dụng AOE download thì tựa game này còn có chiến dịch đặc biệt dành cho phiên bản demo xoay quanh Đế quốc Hittite. Game AOE còn có bản đồ ngẫu nhiên được tạo ra cho mỗi lượt chơi mới.

Điểm nổi bật của tựa game đế chế mới AOE

AOE 1 là một trong những tựa game chiến thuật được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tựa game này gắn liền với các game thủ nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, Tiểu Bạch Long, Gunny.

AOE là phiên bản thành công nhất của tựa game Đế chế

AOE là phiên bản thành công nhất của tựa game Đế chế

Tải đế chế gametv AOE giúp bạn được trải qua nhiều thời kỳ lịch sử

Download AOE 1 bản gốc giúp người chơi có cơ hội trải qua 4 thời kỳ phát triển khác nhau. Ngoài ra bạn có thể chọn 14 nền văn minh khác nhau trong AOE 1 gametv với những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Có nhiều loại quân như cung, chém, sọc xiên, phù thủy,… có những lợi thế phù hợp riêng.

Có sự nâng cấp về mặt đồ họa

AOE 2 là phiên bản được nâng cấp và cải tiến về mặt đồ họa. Tại phiên bản download AOE 2 full bản chuẩn gametv có sự thay đổi với 13 nền văn minh khác nhau. Trong đó người chơi được sở hữu các loại quân đội Mông Cổ, Trung Quốc, Ba Tư.

Có số lượng dân nhất định khi chơi

Download AOE 2 về chơi, bạn sẽ được cung cấp một số lượng dân nhất định nhằm tìm kiếm tài nguyên xây dựng công trình và tìm kiếm nguồn lương thực phát triển thêm dân. Download AOE 1 mang đến cho người chơi hai loại nhà là nhà chức năng và nhà quân.

Trong đó nhà chức năng bao gồm nhà chính, nhà kho, nhà chợ, nhà chính phủ. Nhà quân nhằm mục đích phát triển các loại quân đội và mang tính phòng thủ bảo vệ.

AOE mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị

AOE mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị

Kinh nghiệm để có thể chiến thắng trong game AOE

Để có thể chiến thắng trong game AOE, bạn cần kiếm thật nhiều tài nguyên để phát triển lên đời. Khi lên đời mới người chơi có thể sử dụng nhiều loại quân và nhiều vũ khí hiện đại. Ngoài ra bạn cần có chiến thuật phát triển hài hòa giữa tìm kiếm tài nguyên và phát triển quân.

Mặt khác việc điều binh cũng là yếu tố quan trọng trong AOE download gametv vì nó có thể giúp người chơi dễ dàng giành chiến thắng. Bởi mỗi loại quân có những thế mạnh riêng nên bạn cần sử dụng thật hợp lý.

Bên cạnh AOE 1 thì Liên Quân Mobile cũng là tựa game mà người chơi được nhập vai vào các nhân vật huyền thoại với cuộc chiến nhiều thử thách. Với những kinh nghiệm hữu ích và những điểm nổi bật nêu trên khiến người chơi nhanh chóng muốn download AOE về máy tính để trải nghiệm.

Hướng dẫn cách cài đặt và download AOE 1.0 về máy tính

Để có thể có những phút giây giải trí thú vị cùng game AOE, bạn nên tải AOE về máy tính để chơi bất cứ lúc nào.

Bước 1: Tiến hành tải AOE 1 bản gốc về máy tính thông qua các đường link chính thống.

Link download AOE 1 google drive Tại Đây

Bước 2: Tiếp theo, người chơi cần giải nén game AOE bằng phần mềm winrar hoặc 7zip

Bước 3: Tiến hành chạy file EMPIRESX.exe trong thư mục vừa giải nén để có thể chơi game AOE 1 ngay mà không cần các bước cài đặt. Lúc này, bạn hãy cùng bạn bè của mình trải nghiệm những phút giây giải trí thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Download AOE về máy tính để có phút giây giải trí thú vị

Download AOE về máy tính để có phút giây giải trí thú vị

Cấu hình máy tính cần có để có thể chơi AOE gametv download

Do Age of Empires là tựa game phát hành khá lâu nên cấu hình yêu cầu rất nhẹ nhàng, không quá nặng. AOE sử dụng Genie trên nền đồ họa 2D đem lại cho bạn những giây phút thoải mái nhất.

Cấu hình phù hợp để download AOE về máy tính

Cấu hình phù hợp để download AOE về máy tính

Cấu hình tối thiểu cần có là Windows 95, Windows NT 4.0 with Service Pack 3

  • Bộ xử lý của máy tính là Intel Pentium 90 processor or faster
  • Bộ nhớ: 16MB RAM
  • Card Đồ họa: 2 MB required for 1024 x 768
  • Lưu trữ: 50 MB
  • Bộ nhớ: 64MB RAM

Những cấu hình trên là điều kiện tối thiểu mà máy tính bạn cần có để có thể tải game AOE về chơi. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những màn chiến đấu, nuôi quân, tìm kiếm lương thực vô cùng chân thực, hấp dẫn thông qua tự game AOE.

Video hướng dẫn cách chơi AOE 2021

Bài viết đã tiết lộ đến bạn đọc cách tải game đế chế gametv đơn giản và nhanh chóng dành cho bạn. AOE là tựa game chiến đấu được nhiều bạn trẻ các thế hệ yêu thích và tham gia chơi. Mỗi phiên bản có những điểm thu hút và đặc trưng riêng biệt.

AOE được xem là phiên bản có nhiều cải tiến mới hấp dẫn người chơi. Hãy cập nhật những thông tin hữu ích được chúng tôi chia sẻ thường xuyên tại website VTVDaNang nhé.


Đợi xem Mật khẩu đây

2 Comments

  1. Phương Trà 01/08/2024 Reply
    • Vũ Thanh Thủy 01/11/2024 Reply

Leave a Reply